Chúng ta đều thấy rằng, mỗi màu sắc của vải không dệt đều có một nét đẹp và một thông điệp riêng. Có công ty thì chọn màu sắc tươi mới để tăng tính năng đông và cũng có không ít những công ty lại chọn những màu truyền thống để phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. Thường thì màu vải được chọn phù hợp với màu logo hay một thông điệp nào đó mà khách hàng của Nam Anh muốn truyền tải đến khách hàng thông qua túi vải không dệt.

Những màu có tone màu ấm như màu xám thì việc phối màu có thể sẽ phức tạp hơn 1 tí. Màu xám là màu hỗn hợp giữa hai màu là màu trắng và màu đen. Màu xám tượng trưng cho sự trưởng thành và có trách nhiệm. Nó tạo cho con người có cảm giác ổn định, tin cậy và chắc chắn. Nam Anh thấy rằng thường có 2 xu hướng phối màu xám trong thực tế.

Một là màu xám của vải không dệt sẽ phối với màu in là màu đen. Xám và đen là 2 màu cùng tone tạo nên một sự ấm áp và sâu sắc nào đó. Đây là kiểu phối màu truyền thống và kiểu phối màu này cũng thường được áp dụng trong kiến trúc xây dựng nhà ở và các công trình kiến trúc. Nó tạo cảm giác bền bĩ hơn với thời gian.

Cách phối màu xám thứ 2 là kết hợp với các tone màu sáng của mực như màu trắng, vàng,.. Màu xám của vải sẽ làm màu nền lý tưởng cho sự nổi bật của họa tiết in trên túi. Sự phối màu này đem đến sự mới mẻ và năng động cho túi vải không dệt. Nó càng làm cho nổi bật thông điệp mà khách hàng muốn in trên túi vải không dệt.

Tại Nam Anh, chúng tôi có thể in các màu theo yêu cầu của khách hàng trên túi vải không dệt với chi phí hợp lý và tin cậy nhất.