Theo The World Counts, mỗi năm thế giới của chúng ta sử dụng khoảng 5 ngàn tỷ túi nylon, tương đương khoảng 160.000 túi trong 1 giây. Con số này lớn đến mức nếu như chúng ta sắp xếp các túi sát bên nhau thì các túi này sẽ dài khoảng 7 vòng trái đất hoặc có thể bao phủ gấp 2 lần diện tích của nước Pháp chỉ trong 1 giờ. Tuy nhiên, chưa tới 1% trong số lượng này sẽ được tái chế lại.

Khi ngẫm lại con số 5 ngàn tỷ túi nylon khiến chúng ta không khỏi băn khoăn về tác động đến môi trường sống hiện nay. Túi nylon xuất hiện ở khắp nơi trên trái đất này: trên đường phố, ao ngòi, sông rạch,… và ngay cả trên đại dương bao la. Các sinh vật biển cũng đang dần bị bao vây bởi các loại túi nylon mà hằng ngày chúng ta thường sử dụng.

Khi môi trường bị tác động cũng là lúc con người sẽ bị tác động bởi môi trường. Chúng ta cũng thấy được thiên tai đang tăng dần sự nguy hiểm theo từng năm. Con người chúng ta đang phải trả giá rất đắt cho những thói quen tưởng chừng như vô hại.

Để làm thay đổi nhận thức của người tiêu dùng thì không thể làm một mình. Hằng ngày, Nam Anh và các khách hàng của mình đang dần thay thể túi nylon bằng những sản phẩm túi vải không dệt thân thiện với môi trường. Chúng tôi rất mong bạn cùng chúng tôi trao thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng.

Nam Anh